Visit blogadda.com to discover Indian blogs Sukumar's Page: నా ప్రేమ

Pages

Friday, May 27, 2011

నా ప్రేమ

నా మదిలో మెరిసే అలికిడి
నా హృదయపు మువ్వల సవ్వడి 
చేరాలి నీ ఒరవడి 
నీ తోలిచూపుకే ఇంత అలజడి
 
మన చూపులు కలిసిన క్షణం
మొదలాయే మదిలో పరవశం
మనస్సులో లేదు కల్మషం
ఎగిరెను ప్రేమ పావురం
 
లోలోపల చిక్కు ప్రశ్నలు
లేనేలేదు సమాధానాలు
కురిసే చిరుజల్లు
వెలసే వానవిల్లు
 
నీ చూపులో ఏముంది సఖి
నిను చూడగానే పులకించే నామది
నీ సిగ్గు చేసింది నాను జీవ సమాధి
మన ప్రేమకు ఇదేనేమో పునాది
 
నిను చూసిన తొలిక్షణం
నేను చేరాను నీ పక్షణం
నీ ప్రేమ పొందడమే నా లక్ష్యం
నేను చెయ్యలేను దీనిలో జాప్యం
 
నీ వోరకంటి  చూపు
నన్ను ఊపింది పెద్ద ఊపు
నిన్ను వదిలి పోవట్లేదు నా చూపు
నా ఫై కాస్త ప్రేమను నువ్వు చూపు
 
నేను కదిలే క్షనమోచ్చే
నా మనసు నీదాయే
శవం లా నా పాదాలు కదిలే
మనసంతా నీపై ప్రేమ అలలే
 
ప్రతిక్షణం నీ తలపే
నాకు కావలి మన తొలివలపే
వినాలి నా దేవత పిలుపే
నా పేరే నాకు మరచే

1 comment: